Tem chống giả Decal vỡ công nghệ nhiệt - 037 Tin nhanh today
Headlines News :

Tem chống giả Decal vỡ công nghệ nhiệt

Written By Unknown on Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014 | 17:35

Tem chống giả Decal vỡ công nghệ nhiệt

Tem chống giả 3DF, tem chống hàng giả hologram, tem laser

 

Là phiên bản cao hơn của tem Hologram .
Cũng dùng kỹ thuật tích hợp ánh sáng để tích hợp nội dung lên Hologram, nhưng kỹ thuật và vật liệu có phần đặt biệt hơn.
  • Vật liệu dùng để in tem 3df là: loại Hologram cho phép tích hợp ánh sáng được nhiều lần, phối hợp với kỹ thuật tích hợp ánh sáng đặt biệt theo 3 hướng khác nhau, nhờ thế mà trên 1 tem sẽ có 3 nhóm nội dung ( tên công ty, logo, hoa văn nền… ) khác nhau ứng với mổi hướng nhìn khác nhau.Hay nói cách khác: tem3df là sự tích hợp  về nội dung của 3 tem Hologram thường lên 1 tem.  
  • Điều đó đã làm tăng khả năng bảo mật, chức năng chống giả và tính thẩm mỹ của tem 3df.
Tem chống giả hologram
Tem chống giả hologram
Lợi ích:
  • Tem 3df dùng được cho hồ hết các sản phẩm hửu hình trên thị trường.
  • Chỉ dùng 01 lần độc nhất. Không tái sử dụng được.
  • Sản phẩm được dán tem của bạn mặc nhiên sẽ được nhận là có cội nguồn rõ ràng ngay và được chống hàng giả tức khắc.
  • Các doanh nghiệp khác chẳng thể làm nhái, làm giả nhãn hiệu và sản phẩm của bạn.
  • Thương hiệu của bạn sẽ được khẳng định và quảng bá nhanh chóng, trực tiếp ngay tên sản phẩm dán tem tới nhiều người mua hàng.
  • Người mua hàng sẽ tất yên tâm khi chọn mua sản phẩm có thương hiệu của bạn..
  • So với tem Hologram thì giá thành của tem 3df có cao hơn, nhưng vẫn còn thấp hơn nhiều so với giá trị được chống giả.
www.intemchonghanggia.vn
Ưu điểm:
  • Dùng kỹ thuật-công nghệ in đặt biệt ( in không cần mực in ) để tích hợp hình ảnh, con chữ,...của tem lên vật liệu đặt biệt là Hologram. Phí đầu tư cho công nghệ rất cao nên rất khó sao chép hay làm giả.
  • Quá trình thiết kế, in ấn tem buộc phải đăng ký và được sự quản lý khắc khe của cơ quan nhà nước. Nên tem được chống sao chép, làm giả.
  • Cấu tạo đặt biệt của tem chỉ cho phép dùng được 1 lần duy nhất. Không thể tái sử dụng..
  • Nội dung trên tem ( hình ảnh, con chữ, logo,...) được hiển thị dưới dạng ánh sáng phát quang nhiều màu sắc và đổi thay theo mổi hướng nhìn. Rất đẹp, lạ và cuốn hút người nhìn. Làm tăng tính thẩm mỹ và tính chống hàng giả.
Bạn không cần bận lòng về: tư vấn,thiết kế, thủ tục in, giao hàng,.... Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những gì mà bạn chờ mong nhất !
Bây giờ trên thị trường có rất nhiều loại tem chống hàng giả, có hình dạng rất đặc biệt, đa dạng về hình thức: chất liệu, kiểu dáng, công nghệ in.


Đặc điểm kỹ thuật của Tem chống giả Decal vỡ công nghệ nhiệt
- Tem có đầy đủ các đặc điểm kỹ thuật của Tem chống giả sử dụng công nghệ phát quang và được kết hợp thêm công nghệ nhiệt. Với công nghệ này, khi cho bề mặt tem tiếp xúc với nhiệt độ( trà sát hoặc hơ nóng lên bề mặt tem) thì màu sắc của Tem sẽ thay đổi, logo hoặc hình ảnh của Tem sẽ biến mất, sau khi nguội lại thì màu sắc, logo hoặc hình ảnh của tem lại trở về trạng thái cũ.

Tem Nhãn Chống Giả

Giống như tem sử dụng công nghệ chống giả phát quang nhưng do có them công nghệ chống giả nhiệt sẽ khó làm giả hơn, doanh nghiệp và người tiêu dùng có thêm cơ sở để xác minh tính minh bạch của sản phẩm mà không cần phải dùng đến đèn chiếu tia cực tím ( chỉ cần hơ nóng hoặc trà sát bề mặt tem là có thể xác minh được tính minh bạch của sản phẩm đã dán tem).

Tem Chống Hàng Giả

Giá trị của việc sử dụng Tem chống hàng giả bằng công nghệ phát quang kết hợp với công nghệ nhiệt
- Do có thêm công nghệ nhiệt nên ngoài các giá trị sử dụng như Tem chống hàng giả bằng công nghệ phát quang, Tem này còn giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra, xác minh hơn, qua đó tạo được niềm tin lớn hơn đối với người tiêu dùng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thêm cơ sở để bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Liên Hệ


Share this article :

0 nhận xét:

https://docs.google.com/forms/d/1ZKyizmWPt0l9x7DajhrciG2iGWbESHLW8rdN-k05Sc8/viewform
Bạn muốn tham khải mẫu tem chống hàng giả (Rất nhiều mẫu, đa dạng).

 
Liên hệ 0919 00 99 30 - Email: intemchonghanggia.com@gmail.com
Một sản phẩm của: IMVCorp